Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Nghề bếp trưởng khi nhu cầu xã hội tăng



Đơn đặt hàng tuyển dụng đầu bếp không chỉ đến từ các khách sạn nhà hàng trong TPHCM mà còn đến từ các tỉnh miền Tây và miền Trung. Thế nhưng nhu cầu tuyển dụng đầu bếp, bếp trưởng, tuyển dụng bếp Á, tuyển dụng bếp Á - Âu nhiều nhất vẫn tập trung ở các trường có dạy nghề đầu bếp. Các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, resort lại có nhu cầu tuyển dụng đầu bếp với những yêu cầu khắt khe hơn nhằm phục vụ tốt nhất cho lượng khách của họ.



Nghề bếp đang dần trở thành nghề “hot” và thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu lao động cũng đang rao tuyển đầu bếp đưa sang Anh và Pháp làm việc với mức lương lên đến cả ngàn đô la Mỹ một tháng.

Ngày nay, quan niệm về nghề bếp đã thay đổi. Nghề bếp ngày càng phát triển và chiếm vị trí quan trọng trong xã hội, đặc biệt là khi xã hội hiện đại, con người có ít thời gian để tự nấu những bữa cơm gia đình hay những bữa tiệc mời bạn bè, khách khứa.

Nghề bếp đang dần trở thành nghề “hot” và thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ.Việc đào tạo ngắn hạn nghề bếp trong khoảng từ 3 đến 6 tháng có việc làm ngay hoặc tự tổ chức kinh doanh ẩm thực tại trường đang gây cơn sốt trong giới trẻ mong muốn theo nghề và tạo được niềm tin từ các bậc phụ huynh khi cho con em chọn nghề này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

học nấu ăn ~ truong day nau an, ngon moi ngay dao tao bep truong