Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Bếp Trưởng Bếp Bánh

Bạn muốn tự kinh doanh trong lĩnh vực Bánh, một trong những nghề đem lại lợi nhuận cực cao trên thị trường hiện nay. Bạn muốn mở một cửa hàng bánh như: Givral, Brodard, Tous les jours hay hệ thống cafe bánh Paris Baguette…? Nói một cách khác bạn muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực bánh, muốn tự tay làm những loại bánh nổi tiếng Châu Âu hay bước chân vào những nhà hàng, khách sạn lớn với tư cách là một “Bếp trưởng Bếp Bánh”?
Các bạn có nhu cầu, mong muốn khám phá thế giới bánh và trở thành Bếp Trưởng bếp bánh chuyên nghiệp? Trường Hướng nghiệp Âu Á tuyển sinh và khai giảng khóa “Bếp Trưởng Bếp Bánh” tại Việt Nam.
Xã hội ngày càng phát triển, con người không chỉ cần ăn no, mặc ấm như trước. Họ muốn hưởng thụ thành quả lao động mà họ tạo ra. Một quan niệm mới cho xã hội ngày nay, đó là ăn ngon, mặc đẹp. Bên cạnh những thay đổi về quan niệm vật chất, đời sống tinh thần cũng ngày càng được quan tâm sâu sắc và tiến bộ hơn. Bản thân mỗi con người mong muốn bày tỏ tình cảm, tâm tư với những người thân yêu. Và ẩm thực là một trong những con đường nhanh nhất giúp con người bày tỏ tình cảm của mình. Một bữa ăn ngon, ấm cúng cho gia đình, hay chiếc bánh tự tay làm mừng sinh nhật ba mẹ, bạn bè. Giới trẻ hiện nay ngày càng biết cách bày tỏ tình cảm của mình qua con đường ẩm thực. Bánh Âu luôn được coi là lựa chọn số một cho quá trình này. Vậy làm thế nào để biết cách chế biến nhiều món Bánh thật ngon, thật hấp dẫn, chứa đầy tâm huyết, tình cảm dành cho những người thân yêu?
Đáp ứng nhu cầu đó , Hướng Nghiệp Âu Á đầu tư đào tạo các lớp bánh Âu với chất lượng 5 sao, cùng trang thiết bị hiện đại và bắt kịp xu thế của một Bếp Bánh đúng tiêu chuẩn Châu Âu.
Trường Hướng nghiệp Âu Á tổ chức khai giảng lớp bánh âu, thời gian học 1 tháng (12 buổi), 3 buổi/ 1 tuần . Đến với khóa bánh này , các bạn sẽ được học làm bánh dưới sự hướng dẫn của các Bếp trưởng Bếp Bánhđẳng cấp nhất trong lĩnh vực Bánh Âu ở Việt Nam. Các bạn sẽ tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu và công thức làm bánh theo tiêu chuẩn Châu Âu. Từ những công thức và phương pháp giảng dạy theo tư duy sáng tạo, các bạn học viên có thể làm ra các loại bánh mới theo công thức của riêng mình.
Đăng ký học lớp bánh Âu, học viên sẽ được học cách làm 20 loại bánh Âu phổ biến như Tiramisu, Cupcake, Cheesecake, Bread, Quick Bread, Fruit Tart, Pie, Cookies… Kết thúc khóa học, học viên sẽ phải thực hiện một bài kiểm tra cuối khóa và trường sẽ cấp chứng chỉ của khóa học Bánh Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

học nấu ăn ~ truong day nau an, ngon moi ngay dao tao bep truong